Tìm nhau...

Không biết em yêu anh từ khi nào, nhưng đôi mắt trong veo và nụ cười duyên ấy đã cuốn được trái tim em. Em vẫn nghe người ta nói tình yêu sét đánh nó lạ lùng lắm, cho đến khi em gặp được anh thì em mới hiểu tại sao trên đời này họ vẫn tin những chuyện lạ lùng như vậy.

Ngôi trường ĐH này không quá lớn để chúng tôi có thể gặp được nhau và nói tiếng yêu nhau. Những ngày đầu mới quen, thật khó để anh gọi tôi bằng em nhưng dần dần đâu cũng vào đấy. Người ta mới quen nhau thường dành thời gian cho nhau nhiều lắm, nhưng tôi và anh chỉ dành cho nhau cuối tuần mà thôi. Ấy vậy, tôi và anh không kém phần lãng mạn như bao cặp khác đâu nhé! Anh thường gọi tôi là thiên thần nhỏ của mình vì anh tin Tạo hóa đã cho thiên thần này đến với anh, làm cho anh hạnh phúc nhất vũ trụ. Tuy anh nhỏ tuổi hơn tôi, nhưng anh cũng tỏ ra chửng chạc và thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Che chở cho tôi mọi lúc và luôn dành cho tôi những đều tốt đẹp nhất. Có lần anh ấy đã bồng tôi lên trước sự ngỡ ngàn của mình và nhẹ nhàng nói: Anh yêu em nhiều lắm! Thú thiệt lúc đó, cảm giác tôi vừa lo vì sợ té xuống thì đau lắm, phần thì hồi hợp xem có ai thấy thì mắc cở chết được, nhưng nhiều hơn cả là hạnh phúc đến tột cùng.


Tôi và anh có một điểm chung là rất say mê chương trình TLMN, mỗi khi nhắc đến thì anh rất tâm đắc kể luyên thuyên mọi chủ đề đã phát sóng làm tôi cứ nghĩ anh là ekip của chương trình vậy đó. Có lần anh nói với tôi, anh có viết thư và đăng trên facebook của TLMN, rồi mở chuyến dịch câu like nha, thấy anh mời bao nhiều bạn bè, vận động từ đầu trên xóm dưới,... chỉ muốn mỗi có cặp vé xem trực tiếp TLMN nhân chủ đề tháng 12/2013: “Hạnh phúc quanh đây” để hai đứa đi xem chung với nhau một lần. Tôi thấy mà thương anh vô cùng. Thế là, bao nhiêu nổ lực cũng không thành công, vì xem ra các bạn khác ra tay, nổ lực cũng không thua kém gì chúng tôi. Dù vậy, 2 đứa tối hôm đó tuy không đi xem trực tiếp nhưng cũng dành thời gian ngồi cạnh nhau xem chương trình. Tôi thấy ấm áp khi được nép vào anh ấy, cảm nhận sao mà nó bình yên đến lạ lùng. Anh ấy nói: Xem ra chủ đề Hạnh phúc quanh đây nó dành riêng cho mình rồi, không cần đến hội trường HTV đâu, phải không em!

Tình yêu của chúng tôi đẹp như tranh vẽ vậy đó, nhưng kết thúc thì không được như truyện cổ tích mà ta vẫn thường nghe. Vì một lý do, cho đến giờ tôi vẫn không biết rõ và anh đã nói tiếng chia tay một cách đột ngột. Tôi như chết đứng và không biết mình đang nghe gì và phải làm gì,... dù cố nén nhưng nước mắt cứ rơi và lòng cứ quặn thắt. Cho đến hôm nay, đã hơn 6 tháng sau cái ngày đau đớn đó, tôi vẫn còn nguyên cảm xúc mà mỗi khi nhớ và nhìn ngắm hình của anh ấy.

"Anh biết không?  Hết năm 4 này, em sẽ không còn cơ hội gặp lại anh nữa. Em sẽ đi học xa, trong em chỉ còn hoài niệm và nỗi nhớ. Chiếc nhẫn em đang đeo, em vẫn trông một ngày nào đó nó tìm thấy đúng chủ nhân. Vì nó biết nó cần trao cho người mà em yêu thương nhất, người đó không ai khác ngoài anh. Em tin chắc anh cũng đang theo dõi và nghe em nói. Hy vọng chúng ta tìm thấy nhau một lần nữa, hãy cho nhau một cơ hội anh nhé! Vì đâu đó em tin anh vẫn còn giữ hình ảnh của em!"

TP. Hồ Chính Minh, ngày 18/7/2014

Thiên thần nhỏ








> Bài viết được đăng 24/7/2014

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét